Sunday, April 15, 2012

หลอดไฟไล่ยุง ประหยัดไฟ แบบเกลียว

หลอดไฟไล่ยุง ประหยัดไฟ แบบเกลียว
ราคา 320 บาท

หลอดไฟไล่ยุง ประหยัดไฟ

ราคาพร้อมจัดส่ง EMS 320 บาท
มาซื้อที่สำนักงาน TKT 260 บาท

หากซื้อ 10หลอดขึ้นไป ราคาหลอดละ 220 บาท

Model : WN-ML1001
Walt : 25W
Voltage : 220-240V
Life Time : 3,000 H
Frequency : 50/60Hz
Price : 340 บาท
ราย ละเอียด : หลอดไฟไล่ยุง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการไล่ยุงและราคาประหยัด หลักการทำงานของหลอดไฟไล่ยุง : เลียนแบบแสงอาทิตย์ซึ่งมีสเปคตรัมพิเศษบางอย่างที่ยุงจะไม่ชอบเข้าใกล้ เมื่อเปิดหลอดไฟไล่ยุงหลอดจะส่องแสงสีเหลืองนวลและสเปคตรัมพิเศษที่อ่อนไหว ต่อสารประกอบของตายุง ทำให้ยุงไม่กล้าเข้าใกล้และบินหนีไปที่สุด

- ประหยัดพลังงานสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์
- มีอายุการใช้งานสูงถึง 3,000 ช.ม./หลอด
- สามารถไล่ยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างน่ามหัศจรรย์ สามารถส่องแสงไล่ยุงในรัศมีจากหลอด 2 เมตร
- หลอดไฟไล่ยุง ได้ผ่านการทดสอบคุณภาพ ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล CE และ ISO 9001 มอก.956-2533 มอก.195-2542
- ไม่เป็นอันตรายปราศจากสารพิษ ไม่มีควัน ไม่มีสารเคมี ไม่มีรังสี
- ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมต่อบุคคลรอบข้างและไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย


ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับโรคไข้เลือดออก

จาก การศึกษาประวัติของโรคไข้เลือดออก โดยฮาลสเตค ( S.B. Halstead 1980 ) กล่าวโดยสรุปว่าความหมายของ “ Dengue “ ที่มีในศัพท์ภาษาอังกฤษมาจากภาษาสเปนในหมู่เกาะอินดิสตะวันตก ( West indies ) ซึ่งออกเสียงเหมือนภาษาสเปนคำว่า “ Kl Denga pepo ” มีความหมายว่าเป็นอาการลมชักที่มีสาเหตุมาจากวิญญาณอันชั่วร้าย ( สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี. 2533 : 32 )

โรคไข้เลือดออก เป็นกลุ่มอาการของผู้ป่วย เริ่มด้วยอาการมีอาการไข้ เลือดออกบริเวณใต้พื้นผิวหนังและตามอวัยวะต่างๆ ซึ่งมีความรุนแรงต่างๆ กัน อาจมีอาการช็อกร่วมด้วยหรือไม่มีก็ได้ ( ชวลิต ทัศนสว่าง. 433 ) การรายงานผู้ป่วยโรคไข้เลือดออกในประเทศไทยหมายถึงโรคที่เกิดจากเชื้อ Dengue virus Chigkugunya Virus เท่านั้น ( กองระบาดวิทยา กระทรวงสาธารสุข อ้างใน ประหยัด แดงสุภา. 2542 : 5 )

ระบาดวิทยา
ไข้เลือดออก พบมีการระบาดครั้งแรกในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2501 มีการระบาดครั้งใหญ่ในกรุงเทพมหานคร ประมาณ 2,500 ราย ตายกว่า 200 กว่าราย และมีการระบาดไปทั่วทุกภาคของประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน หมู่บ้านที่ไม่มีการระบาด 3 ปี ติดต่อกันน่าจะมีความเสี่ยงมากกว่าพื้นที่ที่มีการระบาดใหม่ การระบาดมีความสัมพันธ์กันกับระดับภูมิคุ้มกันของไวรัสทั้ง 4 ไทป์ ชุมชน หรือ หมู่บ้านที่หนาแน่นพบอัตราป่วยสูงกว่าชุมชน หรือ หมู่บ้านกระจัดกระจาย อ้างใน ประหยัด แดงสุภา ( 2542 : 17 )

สาเหตุและการเกิดโรค
เชื้อ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคไข้เลือดออก คือ เชื้อไวรัส เชื้อไวรัสที่เป็นสาเหตุที่สำคัญคือ Dengue virus ซึ่งเป็น RNA virus อยู่ในครอบครัว Family Togaviridae กลุ่ม Subgruop flavivirus มีอยู่ 4 serotype คือserotype 1, 2, 3, 4 เชื้อ Dengue virus ทั้ง 4 serotype นี้มี Antigen บางส่วนร่วมกัน ดังนั้น เมื่อเชื้อตัวใดตัวหนึ่งเข้าสู่ร่างกาย จะทำให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทานต่อเชื้อตัวนั้นซึ่งอยู่ได้ถาวร และยังต่อต้านข้ามไปยังเชื้อชนิดอื่น ๆ อีก 3 ชนิด (Cross reaction) แต่อยู่ไม่ถาวร โดยทั่วไปอยู่ได้นาน 6 – 12 เดือน หลังจากระยะนี้แล้วคนที่เคยติดเชื้อ ไวรัส Dengue ชนิดหนึ่งอาจติดเชื้อ Dengue ชนิดอื่นที่แตกต่างไปจากครั้งแรกอีกได้ ถือเป็นการติดเชื้อซ้ำครั้งที่ 2 การติดเชื้อซ้ำนี้เป็นที่เชื่อกันว่า เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดโรคไข้เลือดออก เชื้อไวรัสที่แยกจากผู้ป่วยดังกล่าวนี้ มีทั้ง 4 ชนิด แต่ที่พบบ่อยคือ Dengue 2 และ 4 ในระยะหลังเริ่มพบเชื้อชนิด Dengue 1, 3 มากขึ้น นอกจากนี้ยังพบว่า ในรายที่มีอาการรุนแรงถึงขั้นช็อก Dengue Shock Syndrome มักตรวจพบเป็นรายที่มีภูมิต้านทานอยู่ก่อนในระดับที่ไม่สามารถป้องกันโรคได้ และถ้ามีอาการติดเชื้อซ้ำด้วย Dengue 2 จะตรวจพบอาการรุนแรงได้ อ้างใน ชวลิต ทัศนสว่าง ( 2536 : 433 ) และ กรมควบคุมโรคติดต่อ ( 2537. : 59 )

การติดต่อ
โรค ไข้เลือดออกติดต่อโดยยุงลายเป็นพาหะนำโรค การติดต่อเกิดจากการที่ยุงลายไปดูดกินเลือดจากผู้ป่วยที่มีเชื้อไวรัส Dengue จากนั้นเชื้อไวรัสจะลงสู่กระเพาะยุงลาย ฝังตัวในผนังกระเพาะยุง เพิ่มแบ่งจำนวนตัวมันเอง แล้วเดินทางไปยังส่วนหัวของยุงลายเข้าสู่ต่อมน้ำลาย เมื่อยุงลายบินไปกัดดูดเลือดคนใหม่ก็จะปล่อยเชื้อไวรัส Dengue เข้าสู่กระแสเลือดของคนที่ถูกยุงลายกัด แล้วเชื้อจะเพิ่มจำนวนมากขึ้น จนทำให้เกิดอาการป่วยเป็นโรค ระยะเวลาที่เชื้อไวรัส Dengue เดินทางจากกระเพาะยุงลายถึงต่อมน้ำลายยุงลาย ใช้เวลาประมาณ 8 – 12 วัน ระยะที่เชื้อไวรัส Dengue เข้าสู่กระแสเลือดของคนที่ถูกกัดดูดเลือดใหม่ แล้วเพิ่มจำนวนจนทำให้เกิดอาการป่วยขึ้น เรียกว่าระยะฟักตัวของโรค ใช้เวลา 3 – 14 วัน โดยทั่วไปใช้เวลา 7 – 10 วัน

สถานที่และเวลาในการระบาดของโรคไข้เลือดออก
ส่วน มากจะพบการระบาดในฤดูฝน เกิดจากความถี่ในการกัดและการเจริญเติบโตของไวรัสในตัวยุง ในฤดูฝนมีมากกว่าในฤดูหนาวและฤดูร้อน และพบว่าถ้าพบผู้ป่วยในช่วงฤดูหนาวและฤดูร้อนปีใดจะมีอัตราป่วยด้วยโรคไข้ เลือดออก มากกว่าปกติในช่วงฤดูฝนของปีนั้นจะเกิดการระบาดดังกล่าว อ้างใน ประหยัด แดงสุภา (2542 : 16 –20 )

กลุ่มอายุ
พบในทุกกลุ่มอายุ ทุกเพศ ในอดีตพบมากในเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ในปัจจุบันพบในกลุ่มอายุ 5 –9 ปี และมีผู้ป่วยผู้ใหญ่มากขึ้น เด็กผู้หญิงและแม่บ้านที่ใช้ชีวิตประจำวันในบ้านเสี่ยงต่อการเกิดโรคมากกว่า เด็กชายที่ชอบวิ่งเล่นนอกบ้าน และพ่อบ้านซึ่งมีการประกอบอาชีพนอกบ้านเช่นกัน อ้างใน ประหยัด แดงสุภา ( 2542 : 16 )

พาหะนำโรค
ยุงเป็นพาหะนำโรคจัดอยู่ใน Class Insecta (Hexapoda), Order Diptera, Family Culicidae จะวางไข่บนผิวน้ำ หรือตามขอบภาชนะที่มีน้ำขัง 1 – 5 วันก็จะกลายเป็นตัวอ่อน (Larva) ซึ่งเรียกว่าลูกน้ำ (Instar) และมีการลอกคราบถึง 4 ครั้ง เป็นลูกน้ำระยะที่ 1, 2, 3 และ 4 ใช้ระยะเวลาประมาณ 7 – 10 วัน ในช่วงเป็นลูกน้ำจะกินอาหารเก่ง เมื่อลอกคราบครั้งสุดท้ายจะเป็นตัวโม่ง (Pupa) ในระยะตัวโม่งจะเคลื่อนไหวช้าลงหรือไม่เคลื่อนไหวเลย ระยะนี้จะไม่กินอาหาร ประมาณ 1 – 2 วัน จะลอกคราบเป็นตัวเต็มวัย (Adult) เมื่อออกจากคราบตัวโม่งใหม่ ๆ จะไม่สามารถบินได้ทันที ต้องรอเวลาระยะหนึ่ง เพื่อให้เลือดฉีดเลี้ยงเข้าเส้นปีก ทำให้เส้นปีกแข็งจึงจะบินได้ ระยะนี้ใช้เวลา 1 – 2 ชั่วโมง พอบินได้ก็พร้อมที่จะหาอาหารและผสมพันธุ์ โดยปกติยุงตัวผู้จะเกิดก่อนยุงตัวเมีย 1 – 2 วัน ยุงตัวผู้จะกินน้ำหวาน และตัวเมียจะกินน้ำหวานเพื่อใช้เป็นพลังงานในการบิน หลังจากผสมพันธุ์แล้ว ตัวเมียจะหาอาหารเลือดซึ่งเป็นเลือดคนหรือสัตว์ ขึ้นอยู่กับชนิดของยุง ยุงกินเลือดทำให้ไข่สุกพร้อมที่จะวางไข่ ยุงตัวเมียจะผสมพันธุ์เพียงครั้งเดียว และสามารถวางไข่ได้ตลอดชีวิต ระยะการเจริญเติบโตของยุงขึ้นอยู่กับอาหาร อุณหภูมิ และความชื้น ยุงลาย เป็นพาหะนำโรคไข้เลือดออก มีลักษณะโดยทั่วไปคือ เป็นยุงที่มีขนาดปานกลาง ลำตัวและขามีสีดำสลับขาวเป็นปล้อง ๆ ขาหลังปลายปล้องสุดท้ายขาวหมด ยุงพวกนี้หากินเวลากลางวัน ช่วงเวลาที่พบมากที่สุดคือเวลา 09.00 – 11.00 น. และเวลา 13.00 – 14.30 น. ยุงลายจะพบมากในฤดู

หลอดไฟไล่ยุง Mosto Plus  

เครื่องดักแมลงบิน - เครื่องจับยุง
หลอดไฟไล่ยุง Mosto Plus

  • หลอดไฟไล่ยุง
  • ปลอดภัยจากยุงร้าย
  • ปลอดภัยจากสารเคมี





ใบอนุญาต ISO 9001 และ ใบรับรองจากสถาบันต่างๆ

  • Vector Control Research Unit, University Sains Malaysia (ศูนย์และวิจัยแมลงพาหะนําโรค มหาวิทยาลัย เซนส์ มาเลเซีย)
  • Shanghai Vector & Disease Control Center (ศูนย์ควบคุมโรคจากแมลงพาหะเซี่ยงไฮ้)
  • Mahidol University (มหาวิทยาลัยมหิดล ศูนย์ศาลายา)

ปัญหาเหล่านี้กำลังเกิดขึ้นกับคุณหรือไม่

ยุงกำลังรบกวน สร้างความรำคาญ หรือนำโรคร้ายแรง มาสู่คุณและคนที่คุณรักหรือไม่ ?
ต้องทนกับยากันยุง ที่ส่งควันและกลิ่น รบกวนคุณหรือไม่?
ต้องเสี่ยงกับสารเคมี ที่มาจากยาฉีดกันยุง และสเปรย์กันยุง หรือไม่? !!!

 

จะดีไหม หากเราทำให้เรื่องยุงที่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคน กลายเป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ !!!

 

หลักการทำงานของหลอดไฟไล่ยุง

  1. หลอด ไฟไล่ยุงเมื่อเปิดจะมีแสงสีเหลืองนวลกับสเปรคตรัมพิเศษที่ส่งผลกับสายตาของ ยุง ทำให้ในบริเวณที่แสงของหลอดไฟส่องไปถึงในบริเวณนั้นก็จะไม่มียุง
  2. เพียงเปิดหลอดไฟทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ก็จะเริ่มเห็นถึงจำนวนยุงที่ลดลง แต่เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดต้องเปิดทิ้งไว้ไม่น้อยกว่า 30 นาที
  3. ติดตั้งง่าย เหมือนหลอดไฟบ้านทั่วไป ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม
  4. อายุ การใช้งานยาวนาน 3,000 ชั่วโมง หลอดไฟไล่ยุง จึงช่วยไล่ยุงให้คุณได้ยาวนาน กว่าอุปกรณ์ไล่ยุงชนิดอื่นๆ ประหยัดไฟ ไม่มีอันตราย ไม่ต้องฆ่ายุง ++

 

หลอดไฟ ไล่ยุง แก้ปัญหาทั้งหมดนี้ได้แล้ว ด้วยประสิทธิภาพในการไล่ยุง ไม่ฆ่ายุง ไม่มีกลิ่น ไม่มีควัน ไม่มีสารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อทั้งคน ทั้งสัตว์ ทั้งสิ่งแวดล้อม

 

วันนี้มาเตรียมความพร้อมในการป้องกันยุงให้กับครอบครัวที่ท่านรัก ด้วยหลอดไฟไล่ยุง

 

หลอดไฟไล่ยุง มีคุณสมบัติพิเศษและข้อเสนอแนะนําดังนี้

  1. ผู้ใช้จะปลอดภัยจากไข้เลือดออก ไข้จับสั่น ไข้มาลาเรีย ไข้สมองอักเสบ โรคต่างๆที่มาจากยุงและแมลงสาบ
  2. สามารถใช้งานสูงสุด 3,000 ชั่วโมง และสามารถควบคุมพื้นที่ได้ 5 - 10 ตารางเมตร
  3. ขณะ เปิดหลอดไฟไล่ยุง ควรเปิดทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาที แสงสีเหลืองนวลกับสเปคตรัมพิเศษจะทําปฏิกริยากับสารประกอบของตาแมลง เช่นยุงและแมลงสาบ พื้นที่ในบริเวณของอุลตร้าไวโอเลตของสเปคตรัมอิเล็กโตรแม็กเนติค ที่มองเห็นได้จากหลอดไฟ จะทํางานอย่างน่ามหัศจรรย์ในการไล่ยุงออกไปให้พ้นจากพื้นที่ เมื่อใช้ไประยะหนึ่งแล้ว แมลงต่างๆจะไม่กลับมบริเวณนั้นอีก
  4. ติดตั้งง่ายเหมือนกับหลอดไฟทั่วไป เพียงหมุนเกลียวเข้ากับขั้วหลอดเดิมก็สามารถใช้ได้แล้ว ไม่ควรติดตั้งห่างจากพื้นเกิน 2.5 เมตร
  5. ขณะ ใช้ควรปิดหลอดไฟอื่นๆและเปิดหน้าต่างหรือประตู เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและให้ยุงบินออกไปได้ ไม่ควรนําที่บังตะเกียงหรือฝาครอบมาปิดครอบหลอดไฟขณะใช้งาน เพราะจะลดประสิทธิภาพของแสงพลังงานจากหลอดไฟ

สถานที่เหมาะสม ในการใช้หลอดไฟไล่ยุง

  1. บริเวณประตูหน้าบ้าน ศาลาริมน้ำ ศาลานั่งเล่นนอกบ้าน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน
  2. สถานที่เลี้ยงเด็ก โรงเรียนและพื้นที่อับชื้นเป็นแหล่งเพาะพันธ์ของยุงและแมลงสาบ
  3. ร้านอาหารริมน้ำ สวนอาหารต่างๆ โดยเฉพาะโต๊ะอาหารเพื่อยุงจะได้ไม่รบกวนลูกค้า
  4. สถานปฏิบัติธรรม วัดวาอาราม ศาลาวัด และเหมาะจะถวายเป็นสังฆทานแด่ภิกษุ สามาเณร ส่งเสริมการทำบุญและละเว้นการฆ่าสัตว์
  5. โรงผลิตสินค้า โรงงาน โดยเฉพาะกิจการอาหารทะเลแช่แข็ง เนื่องจากพนักงานเข้ากะตอนกลางคืนจะเกิดปัญหาเรื่องยุงมาก
  6. เหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง เช่นสุนัข แมว ไก่ชน
  7. เหมาะสำหรับธุรกิจเลี้ยงสัตว์ ฟาร์มต่างๆ เช่น ไก่ หมู โคนม เป็ด ฯลฯ ที่โดยปกติต้องสุมไฟเพื่อไล่ยุง

 

คําแนะนําในการใช้งานหลอดไฟไล่ยุง

  1. ติดตั้งง่าย ซึ่งเหมือนกับหลอดไฟทั่วไป เพียงหมุนเกลียวเข้ากับขั้วหลอดเดิมก็สามารถใช้ได้แล้ว
  2. ความสูงของการติดตั้งไม่ควรจะอยู่ห่างจากพื้นเกิน 2.5 เมตร
  3. ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้สามารถติดตั้งได้ทั้งเพดานหรือกำแพง
  4. ควรปิดหลอดไฟอื่นๆ ขณะที่เป็นหลอดไฟไล่ยุง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
  5. ควรติดตั้งหลอดไฟตามความเหมาะสมของสถานที่ตามกำลังวัตต์ของหลอดไฟ
  6. เมื่อท่านเปิดหลอดไฟไล่ยุง โปรดเปิดหน้าต่างหรือประตูเพื่อที่ยุงจะได้บินออกไปได้
  7. อย่างไรก็ตาม ควรจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมตามจำนวนความหนาแน่นของยุงในพื้นที่นั้น
  8. ไม่ควรนำที่บังตะเกียงหรือฝาครอบมาปิดครอบหลอดไฟไล่ยุง
  9. หลอดไฟไล่ยุงจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ถ้าเปิดหลอดไฟทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที
  10. ถ้าเปิดใช้หลอดไฟนานเท่าไร ก็ยิ่งจะมีประสิทธิภาพในการไล่ยุงมากยิ่งขึ้น

 

ตัวอย่างคำถามที่พบบ่อยสำหรับลูกค้า

ถาม จะไล่ยุงได้จริงหรือ และแมลงอื่นสามารถไล่ได้ด้วยหรือเปล่า ?
ตอบ สามารถไล่ยุงได้จริง สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตนเอง โดยให้สังเกตุในบริเวณที่มียุงอยู่ก่อน เช่น ประตูมุ้งลวดก่อนเปิดเข้าบ้าน โดยปกติมักจะมียุงเกาะอยู่ จากนั้นลองเปิดหลอดไฟไล่ยุง ซึ่งจะเห็นได้เลยว่ายุงที่เคยเกาะอยู่นั้นจะหายไปทันที แต่ถ้าหากต้องการใช้เพื่อไล่แมลงไม่แนะนำให้ซื้อ แต่ถ้าเห็นว่าใช้ไปแล้วแมลงลดลงด้วยให้ถือเป็นผลพลอยได้จะดีกว่าค่ะ

ถาม ทำไมถึงให้ติดนอกบ้าน ติดในห้องนอนไม่ได้หรือ ?
ตอบ บ้านพักสิ่งแรกที่ต้องทำคือต้องกำจัดยุงที่มีอยู่เดิมในบ้านก่อน เพื่อให้ในบ้านปลอดยุง และเลือกติดหลอดไล่ยุงนอกบ้าน เช่น ประตูทางเข้า-ออก ระเบียงบ้าน เนื่องจากปกติยุงจะเข้ามาจากด้านนอกของตัวบ้าน เมื่อติดหลอดไล่ยุงบริเวณหน้าประตูแล้วทุกครั้งที่เราเปิดประตูเข้าออกยุง ภายนอกก็จะไม่ตามเข้าไปในบ้านทำให้ในบ้านปลอดยุง ส่วนในห้องนอนไม่แนะนำให้ติดเนื่องจากทุกคนเวลานอนก็จะปิดไฟนอน ฉะนั้นเมื่อเราปิดไฟก็จะทำให้ยุงที่หลบอยู่ออกมากัดเหมือนเดิมเพราะหลอดไฟทำ หน้าที่ไล่ยุงเมื่อเปิดไฟเท่านั้น ไม่ได้ฆ่ายุง แต่ในบ้านสามารถติดหลอดไล่ยุงได้เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว เนื่องจากห้องเหล่านี้ไม่ต้องใช้ความสว่างมากเพราะหลอดมีสีออกเป็นสีเหลือง นวล

ถาม ทำไมราคาแพงกว่าหลอดไฟทั่วไปมาก ?
ตอบ ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับหลอดไฟทั่วไป เนื่องจากหลอดทั่วไปมีไว้เพื่อให้ความสว่างเท่านั้น แต่หลอดไฟไล่ยุงมีประสิทธิภาพสูงในการไล่ยุง อายุการใช้งานที่นาน รวมถึงไม่มีอันตรายต่างๆ ทั้งสารเคมี สารพิษ จึงมั่นใจว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์ไล่ยุงชนิดอื่นแล้ว หลอดไฟไล่ยุงถือว่าไม่แพงเลยค่ะ

ถาม หลอดไฟไล่ยุงมีหลายยี่ห้อ และ ราคาก็ไม่เท่ากัน?
ตอบ หลอดไฟไล่ยุงมีหลายยี่ห้อจริง คงเหมือนกับผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่คงไม่มีใครเป็นผู้ผลิตหรือนำเข้าแต่เพียงเจ้า เดียว

 

แต่สิ่งที่เราตรวจสอบว่าเป็นของแท้และมีประสิทธิภาพในการไล่ยุงได้จริง คือ

1. ต้องมีใบอนุญาต ISO 9001 และใบรับรองจากการทดสอบจากสถาบันต่างๆ ( ด้านบนแสดงไว้แล้ว ) ราคาขายอาจมีความแตกต่างกันบ้างเล็กน้อย ที่แตกต่างอาจมาจาก

1. บางที่ขายราคาถูกกว่าแต่พอรวมค่าขนส่ง แล้วอาจสูงกว่า

2. จำนวนในการสั่งตั้งแต่กี่หลอดขึ้นไป

3. มีบริการจัดส่งสินค้าให้หรือไม่

4. คิดค่าบริการจัดส่งยังไง

5. เก็บเงินปลายทางได้หรือไม่

 

สำหรับเรา

กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีบริการจัดส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง
กรณีการสั่งตั้งแต่ 1-4 หลอดคิดค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท และหากสั่ง 5 หลอดขึ้นไปจัดส่งสินค้าให้ฟรี
ส่วนต่างจังหวัด มีบริการส่งเหมือนกันแต่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งแตกต่างกัน ( ดูเพิ่มเติมจากการจัดส่งสินค้าค่ะ)

 

ส่วนคำถามอื่นๆ ที่ต้องการสอบถามนอกเหนือจากนี้สามารถโทรสอบถามได้โดยตรง ที่ 02-892-7290,0-2892-8062,
0-2416-9883 หรือ ฝากคำถามมาทาง E-mail : sales@cpms.co.th

 

บริษัท เซ็นทรัล เพสท์ แมเนจเม้นท์ แอนด์ ซัพพลาย จำกัด
98/17 หมู่ 6 :.69  ถนนพระรามที่2 แขวงแสมดำ  เขตบางขุนเทียน  กรุงเทพฯ 10150
โทร. 02-892-8062,0-2892-7290,0-2416-9883  แฟ็กซ์ 02-416-9883
E-mail : sales@cpms.co.th , pd@cpms.co.th

**เมื่อลงทางด่วนทางลงสมุทรสาครแล้วเข้าทางคู่ขนานทันที**

 

ค่าจัดส่ง

สำหรับลูกค้า กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล ถ้าสั่งจำนวน 5 หลอดขึ้นไปค่าจัดส่ง ฟรี!!!
แต่ถ้าสั่งต่ำกว่า 5 หลอด คิดค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด มีบริการจัดส่งถึงที่บ้านและมารับสินค้าเองแล้วแต่สะดวก ( มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งนะคะ )

บริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ต่างจังหวัด
ส่งด่วน 1 วัน เฉพาะ อำเภอเมือง 200 บาท / ครั้ง ( สั่งกี่หลอดก็ส่งได้ )
ส่งธรรมดา 3-5 วัน เฉพาะ อำเภอเมือง 150 บาท / ครั้ง
นอกอำเภอเมือง ( คิดตามวิธีการส่งและระยะทาง ตั้งแต่ 300 - 500 บาท )

รับสินค้าเอง
สามารถมารับสินค้าเองที่ศูนย์บริการ อ.เมือง ทุกจังหวัด ค่าจัดส่ง 150 บาท / ครั้ง

 

 

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน

* ติดต่อโดยตรงที่ 02-892-7290}0-2892-8062,0-2416-9883  ในเวลา 8.30 -17.30 น.
หรือ 08-1904-6762  ในเวลา 18.00 -21.00 น.

** สั่งซื้อทาง E-mail: sales@cpms.co.th

 

การชำระเงิน

1. เก็บเงินปลายทาง สำหรับ ลูกค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น
2. โอนเงินเข้าบัญชี สำหรับ ลูกค้าต่างจังหวัด โอนเงินเรียบร้อยแล้ว ส่งของวันถัดไป

*** หลังจากโอนแล้ว โทรแจ้ง หรือ แฟ็กซ์ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ พร้อมสลิปการโอน เพื่อความถูกต้องในการจัดส่ง ***

 

เลขที่บัญชีสำหรับสั่งซื้อหลอดไฟไล่ยุง ชื่อบัญชี หสม.เซ็นทรัล เพสท์ แมเนจเม้นท์  บัญชี ออมทรัพย์

ธ.กรุงเทพ        สาขา พระราม 2 กม.7                               เลขที่   228-4-42596-0   
ธ.ไทยพาณิชย์  สาขา พระราม 2 กม.7                               เลขที่ 132-2-36364-3



บ้านปราศจากยุงร้ายด้วย หลอดไฟไล่ยุง ปลอดภัยจากรังสีและสารเคมี ด่วน โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 5 แถม 1 ปัญหายุงจะหมดไป

 

              
 

ยุง ยุง ยุง.....สร้างความรำคาญ
พาหะนำโรคร้าย
**อันตรายถึงชีวิต**
หากไม่คิดป้องกัน

               
หลอดไฟไล่ยุง
แก้ปัญหาเรื่องยุง
ที่เป็นเรื่องใหญ่ให้เป็น
เรื่องเล็ก ๆๆ และหมดไป
ด้วยนวัตกรรมการผลิตปราศจากอันตราย
สารพิษ รังสี ปลอดภัย
ทั้งผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม



0 comments:

Blog Archive