Friday, April 13, 2012

COTTO CARE สุขภัณฑ์เพื่อคนที่คุณรัก

COTTO CARE สุขภัณฑ์เพื่อคนที่คุณรัก

          ได้รับความสนใจจากหลากหลายวงการอย่างต่อเนื่องกับการ ออกแบบคอนเซ็ปท์ Universal Design หรือการออกแบบเพื่อมวลชน ที่มุ่งเน้นการเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยให้กลุ่มคนที่ต้องการการดูแล เป็นพิเศษอย่างผู้สูงอายุ หรือผู้พิการ วันนี้เว็บไซท์บ้านและสวนมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ภายใต้คอนเซ็ปท์นี้มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ


           COTTO CARE
คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำที่ออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ และผู้พิการที่ใช้วีลแชร์ จุดเด่นหลักๆ ที่ทำให้คอลเลคชั่นนี้ได้รับความนิยมสูงสุดได้แก่องค์ประกอบที่ออกแบบขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยสูงสุด ซึ่งรายละเอียดเด่นๆ ประกอบด้วย 6 ส่วนน่าสนใจดังนี้ค่ะ
1. Support Arm หรือการออกแบบเน้นไปที่รูปร่างโค้งมน ซึ่งรวมไปถึงการออกแบบปลายด้ามจับให้มีขนาดใหญ่ เพื่อช่วยให้การยึดจับ และการพยุงตัวลุก-นั่งมั่นคงยิ่งขึ้น ทุกชิ้นผลิตจากวัสดุที่มีความนุ่ม ป้องกันการลื่น และให้ความรู้สึกสบาย เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ใช้เก้าอี้รถเข็น นอกจากนี้ยังสามารถพับเก็บขึ้นได้ เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่าง ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ใช้เก้าอี้รถเข็น รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ในห้องน้ำอีกด้วย (Fairness)

2. Hand Rails มือจับทุกส่วนนอกจากจะ เน้นไปที่ฟังค์ชั่นการยึดเกาะที่มั่นคง และความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้สูงสุด 210 กก. ในด้านของดีไซน์ยังเน้นไปให้งานออกแบบมีสีขาวที่ดูสะอาดตา เป็นมิตรต่อผู้ใช้ (User Friendly) อีกด้วย


3. Shower Seat มา ถึงเก้าอี้นั่งอาบน้ำที่ดีไซน์เพื่อคนที่คุณห่วงใย เพราะมั่นใจในความปลอดภัยในได้แบบหายห่วงด้วยขนาดที่นั่งที่เหมาะสม ป้องกันการไหลลื่นตก พร้อมวัสดุทำเบาะนั่งที่มีความอ่อนนุ่ม รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กก. นอกจากนี้ยังมีความยืดหยุ่น (Flexibility) ในการใช้งาน สามารถปรับระดับสูงต่ำ ขึ้นลงได้ ตามความสูงของผู้ใช้ได้อีกด้วย

4. Floor Drain พื้น ห้องน้ำ เน้นการออกแบบให้มีระดับเสมอกับกับพื้นภายนอก แต่ถ้าเป็นพื้นต่างระดับต้องออกแบบให้มีทางลาด (Barrier-free) เสมอ สำหรับระบบระบายน้ำใช้รางน้ำทิ้งที่มีการติดตั้งเป็นระดับเดียวกันกับพื้น ห้องน้ำ ช่วยในการระบายน้ำในห้องน้ำของคุณให้ดีขึ้น และไม่มีขั้น (Step) ให้สะดุด และอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้ใช้ได้

5. Faucet ก๊อก น้ำชนิดก้านโยกที่ออกแบบให้มีก้านยาวพิเศษ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน สะดวก และช่วยลดการออกแรงขณะใช้งาน (Energy Conservation)



6. Thermostatic Lever Handle Exposed Bath Mixer ก๊อก ผสมยืนอาบ แบบก้านโยก ที่มาพร้อมกับ ปุ่มนิรภัย (Safety) ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของน้ำไม่ให้สูงกว่า 38 องศาเซลเซียส เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยก้านเปิด-ปิดน้ำที่ยาวพิเศษ ที่ช่วยลดแรงขณะใช้งาน



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์เพื่อคนที่คุณรัก COTTO CARE ได้ที่ COTTO STUDIO หรือเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ก่อนได้ที่ www.cotto.co.th/cottostudio

0 comments:

Blog Archive